Báo giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp bán chạy nhất năm 2020

Báo giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp bán chạy nhất năm 2020

Báo giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp bán chạy nhất năm 2020

Từ xưa đến nay, ấm chén Bát Tràng chung và đồ gốm Bát Tràng nói riêng vẫn luôn là một cái tên quen thuộc, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng Việt.

Những bộ ấm chén không chỉ là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình mà nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, tính cách và vị thế của gia chủ. Đặc biệt, nó cũng có thể trở thành một món quà ý nghĩa, giá trị và mang đầy tâm ý người tặng trong những dịp quan trọng.

 

Thế nào là bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp?

Trên thị trường, hiện nay có hai dòng ấm chén bát Tràng chính, đó là ấm chén Bát Tràng giá rẻ, bình dân và ấm chén Bát Tràng cao cấp.

Ấm chén Bát Tràng giá rẻ, bình dân là dòng ấm chén được sản xuất đại trà với số lượng lớn, hoa văn họa tiết đơn giản, nước men phổ thông, giá thành giao động trong khoảng từ 150 đến 200 nghìn một bộ ấm chén.

Trái ngược lại với ấm chén Bát Tràng bình dân, ấm chén Bát Tràng cao cấp là những bộ ấm chén được sản xuất với số lượng giới hạn, từ những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoa văn họa tiết cầu kì tinh xảo, chất men cao cấp.

Hơn thế nữa, những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp được sản xuất bởi chất đất cao cấp nhất của làng gốm Bát Tràng nên có khả năng lưu hương, giữ nhiệt cực kì tốt, giúp lá trà tiết hết ra được những tinh túy vốn có. Bởi vậy nên những bộ ấm chén này thường có giá thành nhỉnh hơn một chút.

 

Phân biệt ấm chén Bát Tràng cao cấp với ấm chén Bát Tràng bình dân, giá rẻ

Nếu như bạn là một người chưa từng tiếp xúc với ấm chén Bát Tràng cao cấp, thì sẽ rất khó để nhận biết. Hãy lưu ý một số cách sau đây để có thể lựa chọn được những bộ ấm trà cao cấp chuẩn nhất nhé.

  • Mua hàng ở những địa chỉ uy tín, tin cậy, trích xuất nguồn gốc rõ ràng.
  • Hoa văn họa tiết thường được khắc chìm, đắp nổi hoặc vẽ thủ công bằng tay nên vô cùng tinh xảo và có chiều sâu. Mỗi sản phẩm sẽ mang một vẻ đẹp riêng, một linh hồn riêng dù có cùng hoa văn họa tiết.
  • Nước men láng mịn, bóng bẩy, trang nhã, logo ở dưới đáy nguyên vẹn.
  • Chất đất nung cao cấp, cầm nên sẽ cảm thấy đầm và chắc tay.

 

Một số mẫu ấm chén Bát Tràng cao cấp

 

Bộ ấm chén Bát Tràng men hỏa biến

 

Bộ ấm chén bọc đồng vẽ Trúc Lâm Thất Hiền

 

Bộ ấm chén Bát Tràng khắc nổi cảnh làng quê cao cấp

 

Bộ ấm tử sa ở Hà nội khắc chìm trăng vàng tinh sảo

 

Bộ ấm chén men rạn bọc đồng dáng quả hồng vẽ sơn thủy​

 

Bộ ấm chén men khử bọc đồng vẽ hoa đào cao cấp

 

Giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

Những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp thường có giá thành giao động từ 800 đến vài triệu đồng tùy thuộc vào mẫu mã và chất lượng. Đối với những người thật sự “sành trà” thì mức giá này quả thực không phải quá đắt.

Bởi mỗi bộ ấm không chỉ đơn thuần là một dụng cụ đơn thuần nữa, mà nó như một người bạn tâm tình, khơi gợi những nét đẹp truyền thống, ẩn dấu những giá trị sâu sắc bên trong.

 

Mua ấm chén Bát Tràng ở đâu uy tín

Bạn có thể trực tiếp đến những xưởng sản xuất ở làng gốm Bát Tràng để lựa chọn cho mình một bộ ấm trà ưng ý nhất. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trên những website bán gốm sứ Bát Tràng uy tín trên thị trường để đỡ tốn thời gian cũng như công sức.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối gốm sứ Bát Tràng trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, Manulife, FLC, Seabank,…gomsubattrang.vn cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Quý khách hang được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, công ty cam kết sẽ đền tiền gấp 10 lần. 

Hãy gọi cho chúng tôi số hotline: (zalo) 094196687/0766186879 để được tư vấn giá tốt, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khuyến mại Hot